วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2550

Coperate Identity




บริษัท Faster Book

ร้านขายหนังสือบนสถานีรถไฟฟ้าBTS เกือบทุกสถานี
redesign logo ของทางร้านเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นที่จดจำให้กับองค์กร

แนวคิด :
เนื่องจากร้านfaster book ขายหนังสือให้กับผู้คนที่ใช้บริการรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ในชั่วโมงที่เร่งรีบ
จึงนำลักษณะท่าทางการเดินอย่างเร่งรีบของผู้คนที่ผ่านไปมา มารวมกับform ของตัว F ซึ่งเป็นชื่อร้าน
logo จึงเป็นท่าทางการเดินของผู้ที่มาซื้อหนังสือและสามารถซื้อได้อย่างรวดเร็ว และดูเรียบง่าย และง่ายต่อการจดจำ

กลุ่มเป้าหมาย :
ผู้คนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าBTS มีความต้องการซื้อหนังสือและไม่ทำให้เสียเวลาการเดินทาง

สาเหตุที่เลือกงานนี้เพราะมีกระบวนการการทำงานที่ค่อนข้างเป็นขั้นตอน มีข้อมูลที่สามารถอ้างอิง
ภาพรวมของงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สื่อสารกับคนดูได้

ไม่มีความคิดเห็น: